Thứ Bảy, 20 tháng 8, 2016

BIÊN ĐẠO VÀ DÀN DỰNG CÁC CHƯƠNG TRÌNH CA MÚA NHẠC - MÓN QUÀ TẶNG THẦY - 0906333263 (A.THẮNG)

Tiết Mục: MÚA NGƯỜI THẦY
Biên Đạo: Anh Thắng (0906333263)
Biểu Diễn: TRƯỜNG HỌC VIỆN CÁN BỘ ( THỦ ĐỨC)
https://youtu.be/bYUFYLVpb_w
https://youtu.be/bYUFYLVpb_w

Nhóm biên đạo Vũ đoàn number one tại tp.hcm chuyên nhận dàn dựng và biên đạo các tiết mục Múa, Chương Trình, Hội Thi, Sự Kiện.
Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Dàn Dựng, Biên Đạo cho các Trường học, công ty, tổ chức trên khắp các tỉnh thành trong cả nước. Chúng tôi sẽ Dàn Dựng, Biên Đạo cho các bạn những Tiết Mục, Chương Trình thật hấp dẫn và lôi cuốn theo yêu cầu của khách hàng.
 Dàn Dựng, Biên Đạo:
 1 tiết mục : Múa, Nhảy hoặc Ca Múa
 Tổ hợp các tiết mục: 3 tiết mục, 4 tiết mục

 Chương trình: Truyền thống cách mạng lễ 30-4, lễ 2-9 ngày nhà giáo VN 20-11, khai trương, động thổ, Tri ân khách hang, ra mắt sản phẩm, thời trang …
 Hội thi : Cấp trường, cấp quận, cấp Thành Phố, Tổng kết cuối năm, các công ty…
Các chất liệu Dàn Dựng, Biên Đạo: Dân gian, Ballet, Đương đại, hiphop, khiêu vũ và các thể loại nước ngoài  như Ấn Độ, Ai Cập, Nhật, Hàn Quốc...
Với tiêu chí: uy tính là hàng đầu. chúng tôi sẽ làm với tinh thần trách nhiệm cao để những tác phẩm khi ra đời sẽ đạt được chất lượng tốt nhất.
Với tinh thần ai cũng có thể múa và biểu diễn. chúng tôi sẽ Dàn Dựng, Biên Đạo các tiết mục phù hợp với khả năng của mỗi cá nhân mà vẫn đạt được kết quả cao nhất cho đơn vị.
 Chúng tôi sẽ có phi phí phù hợp với các đơn vị. Đặt biệt chúng tôi sẽ tư vấn các dịch vụ trọn gói cho các đơn vị dựa trên chi phí hiện có của các đơn vị.
Về Trang Phục biểu diễn: khi dàn dựng xong các tiết mục thì chúng tôi có những trang phục phù hợp nhất cho từng tiết mục để tang them phần hấp dẫn và đặc sắc của tưng tiết mục.
Đồng thời chúng tôi còn nhận hợp đồng giảng dạy Tại các trường học, cơ quan với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và có trường lớp, bằng cấp.
Các đơn vị nào có nhu cầu Dàn Dựng, Biên Đạo thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn.

LIÊN HỆ: 0906333263 gặp A.Thắng
https://www.facebook.com/nguyenanhthang1985/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét